Thư chúc Tết Bính Thân 2016 – Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Nhất Tiến Chung. January 31, 2016

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016 , thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công Ty TNHH Tin Học Viễn Thông Nhất Tiến Chung (NTC), tôi kính gửi đến Quý Khách hàng, các đối tác lời Chúc mừng năm mới, một năm TÀI LỘC NHƯ Ý – HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Năm 2015 đã trôi qua, NTC cảm ơn đến Quý khách hàng & đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng NTC trong suốt thời gian qua.
Sự tin tưởng đó, giúp toàn thể nhân viên NTC có thêm nhiều động lực để phấn đấu & hoàn thiện hơn trong việc cung cấp sản phẩm & dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất. Một lần nữa, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng – đối tác đã ủng hộ và tin tưởng vào NTC ..

Bước sang năm 2016, NTC tin tưởng với tinh thần trách nhiệm , đoàn kết và cần cù lao động của tập thể nhân viên công ty và cùng với sự đồng hành và tin tưởng của quý đối tác & khách hàng , NTC sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.  

Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả Quý vị ! Kính chúc Quý vị và toàn thể gia đình, cán bộ công nhân viên NTC một mùa xuân tươi đẹp, nhiều niềm vui, an toàn, hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong năm 2016.

Trân trọng !
CEO, Đã kí.
Lương Công Luân