Hội thảo: Lưu trữ và bảo vệ dữ liệu quan trọng cho mọi doanh nghiệp

Ngày 17/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Nhất Tiến Chung (NTC) phối hợp cùng các đối tác công nghệ QNAP, Western Digital (WD) và NAKIVO đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Lưu trữ và bảo vệ dữ liệu quan trọng cho mọi doanh nghiệp” với sự tham gia của đông đảo các khách mời.

Sự kiện mở đầu với bài phát biểu của Anh Hoàng Mạnh Tiến – Giám đốc Kinh doanh NTC Khu vực Miền Nam – chia sẻ bối cảnh của thị trường công nghệ thông tin hiện tại, các mối đe dọa từ môi trường kinh doanh mạng và nỗ lực của NTC trong việc mang đến các giải pháp bảo vệ dữ liệu cho khách hàng.

Sự kiện nổi bật với nhiều thông tin cập nhật mới nhất về các công nghệ lưu trữ và giải pháp bảo mật hiện đại, do các diễn giả đến từ các nhà cung cấp:

  • WD Red Series – HDD hiệu suất và độ tin cậy cao cho môi trường NAS – Mr. Lê Trung Trường Giang, Western Digital
  • Bảo vệ dữ liệu và nâng cao chống Ransomware với NAKIVO Backup & Replication – Ms. Vân Lê, NAKIVO
  • Lựa chọn lưu trữ NAS phù hợp cho doanh nghiệp – Mr. Lê Hải Triều, QNAP

Tham gia sự kiện, khách mời đã được giao lưu, chia sẻ và được các diễn giả giải đáp các thắc mắc về các giải pháp liên quan đến công nghệ lưu trữ.

Với vai trò là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp lưu trữ đến với khách hàng, Nhất Tiến Chung cũng đã có bài chia sẻ chi tiết của Mr. Nguyễn Đức Thái – Giám đốc Sản phẩm của NTC – về các danh mục sản phẩm liên quan, cũng như cam kết của Nhất Tiến Chung trong việc hỗ trợ và đồng hành lâu dài với khách hàng.

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong việc kết hợp các nhà cung cấp uy tín để mang đến cho khách hàng giải pháp lưu trữ toàn diện, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp trước các mối đe dọa ngày càng gia tăng trong môi trường kinh doanh mở như hiện nay.