Baomoi – Nhất Tiến Chung hợp tác Seagate, QNAP, VMWare giới thiệu giải pháp siêu hội tụ December 3, 2017

DCBox giúp doanh nghiệp độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu việc quản trị hệ thống. Theo khảo sát và đánh giá của Nhất Tiến Chung (NTC), khi sử dụng hệ thống DCBox, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư xây dựng hệ thống, hoàn toàn tự tin triển khai các ứng dụng cần hiệu suất cao như: xử lý dữ liệu, báo cáo theo thời gian thực, trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence), lưu trữ lớn (Big Data), chủ động hơn trong việc sử dụng, quản lý và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin của đơn vị mình.

Nhất Tiến Chung hợp tác Seagate, QNAP, VMWare giới thiệu giải pháp siêu hội tụ - Ảnh 1

Đại diện Seagate giới thiệu các giải pháp lưu trữ mới tại sự kiện

Hệ thống DCBox sử dụng dòng thiết bị lưu trữ mới nhất Seagate Nytro Series 3000 trên nền tảng ảo hóa VMWare, vốn là một trong những giải pháp hạ tầng mới nhất mà Nhất Tiến Chung đang cung cấp cho hầu hết khách hàng doanh nghiệp. Giải pháp siêu hội tụ này đánh dấu lần hợp tác quan trọng giữa Nhất Tiến Chung và các hãng lưu trữ nổi tiếng như Seagate, QNAP, hoạt động dựa trên nền tảng VMWare và cung cấp hệ thống lưu trữ hiệu suất cao cho doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Nguyễn Chí Hà Hải – Phó Giám đốc Công ty Nhất Tiến Chung cho biết: “Seagate là một trong những hãng cung cấp thiết bị lưu trữ nổi tiếng hiện nay. Nhất Tiến Chung tin rằng hệ thống HCI DCBox được giới thiệu lần này sẽ là lựa chọn tin cậy và phù hợp cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị hạ tầng để bước vào nền công nghiệp 4.0 hiện nay”.

Huy Thắng

Link: https://baomoi.com/nhat-tien-chung-hop-tac-seagate-qnap-vmware-gioi-thieu-giai-phap-sieu-hoi-tu/c/24150136.epi